Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Ở Thành phố Hồ Chí Minh Mua Chăn Ra Gối Nệm ở đâu?

Ở Thành phố Hồ Chí Minh Mua Chăn Ra Gối Nệm ở đâu?
Chào các bạn.

365ok - Siêu thị trực tuyến chuyên bán các sản phẩm chính hãng Chăn Ga Gối đệm Nhập khẩu từ HQ, Singapore với chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc.





Hiện nay 365ok.vn đang phân phối các mặt hàng chăn ga gối đa dạng chất liệu như: Bộ Drap KS2R với chất liệu Lụa Tơ Tằm Hoàng Gia, bộ Drap Lụa Satin cao cấp KS3, Bộ Drap Cotton Solid Thêu ký hiệu KS5, Drap Phủ/Trải Lụa Tencel ký hiệu HQ6T...

Thị trường chăn ga gối trở nên phong phú, đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, hoa văn màu sắc. Ông Hồ Phước Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm trực tuyến 365ok.vn, Nhà phân phối độc quyền chăn ga gối thương hiệu Koshi tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tập trung nhiều hơn đến sở thích và cá tính của người mua. Chất liệu và kiểu dáng chăn ga gối trong cùng một chủng loại sẽ dễ dàng được các nhà sản xuất khác nhau tìm ra cách cạnh tranh nhưng mẫu mã thì không đơn giản như vậy, bởi đây là yếu tố cần có sự sáng tạo. Hiện nay, Chúng tôi đã và đang phân phối tổng cộng hơn 500 mẫu chăn ga gối nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Xu hướng lựa chọn chăn ga gối mùa hè thường được lựa chọn những bộ có màu sắc nhẹ nhàng thoáng mát, chất vải chủ yếu là cotton, còn về màu sắc thiên về gam màu lạnh như xanh, nâu, trắng ..tạo cảm giá thoáng mát khi nằm. Còn về kiểu dáng đa phần chọn những bộ không chần bông như may một lớp vải có độ thoáng mát cao. Làm tan đi sự nóng lực của mùa hè. Mang lại cho người sử dụng những giấc ngủ thoải mái, mát mẻ trong mùa hè oi bức.

Ông Hồ Phước Hiệp cũng đã đưa ra lời khuyên rằng: “khi chọn sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn các cửa hàng đại lý chính hãng, xem kĩ nhãn mác cũng như chất liệu vải.Chăn ga gối ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Mỗi người mua cần nâng cao tinh thần cảnh giác với các chiêu quảng cáo, giảm giá sốc. Đừng vì ham rẻ mà tiền mất, mang ấm ức trong lòng.”
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại websie: www.365ok.vn
Siêu thị chăn ga gối số 01 tại Việt Nam
Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét