Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nên chọn mua Bộ Chăn Ga Gối của hãng nào thì chất lượng và giá rẻ ?

Làm sao để chọn mua được một bộ Chăn Drap (Ga) Gối đẹp, đúng Chất Lượng mà giá vừa túi tiền nhất ? Loại mùa đông thì chăn có lồng thêm ruột còn mùa hè có thể tháo ra...

Ngoài tác dụng rất cơ bản của một bộ bộ chăn ga gối  là che phủ bề mặt đệm, tăng tính thẩm mỹ và có thể bảo vệ đệm của bạn luôn được sạch sẽ, thì ngày nay 1 bộ chăn ga gối còn phải đáp ứng các yếu tố khác như: thiết kế tinh tế, khéo léo; đảm bảo độ thông khí; có lợi cho quá trình tuần hoàn máu; đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu giấc cho người sử dụng, nhằm giúp chủ nhân có tinh thần thư thái minh mẫn luôn sẵn sàng tiếp tục làm việc sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.

Hiện nay giá 1 bộ chăn ga gối phủ chần bông Lụa Tơ Tằm ký hiệu KS2 chỉ từ 3.990.000đ

Nếu bạn đang phân vân để chọn 1 bộ Chăn Ga Gối cực xinh, cực đáng yêu cho đứa con cưng của mình thì bạn có thể tham khảo bài viết tổng hơp những mẫu chăn ga gối dành cho bé trai và bé gái, Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đảm bảo có thể làm thỏa mãn trí tưởng tượng của bác bé yêu nhà mình

Một bộ Chăn Ga Gối phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phong thủy, sở thích, phong cách, cách thiết kế căn phòng… đáp ứng được phong cách cá tính sáng tạo, màu sắc, họa tiết phù hợp với màu tường, nội thất phòng ngủ. Bộ chăn ga gối có hoa văn, kiểu dáng đẹp không những tạo nên sức hút cho căn phòng mà còn giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Hiện nay, thị trường chăn ga gối trở nên phong phú, đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, hoa văn màu sắc. Ông Hồ Phước Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm trực tuyến 365ok.vn, Nhà phân phối độc quyền chăn ga gối thương hiệu Koshi tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tập trung nhiều hơn đến sở thích và cá tính của người mua. Chất liệu và kiểu dáng chăn ga gối trong cùng một chủng loại sẽ dễ dàng được các nhà sản xuất khác nhau tìm ra cách cạnh tranh nhưng mẫu mã thì không đơn giản như vậy, bởi đây là yếu tố cần có sự sáng tạo. Hiện nay, Chúng tôi đã và đang phân phối tổng cộng hơn 500 mẫu chăn ga gối nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Xu hướng lựa chọn chăn ga gối mùa hè thường được lựa chọn những bộ có màu sắc nhẹ nhàng thoáng mát, chất vải chủ yếu là cotton, còn về màu sắc thiên về gam màu lạnh như xanh, nâu, trắng ..tạo cảm giá thoáng mát khi nằm. Còn về kiểu dáng đa phần chọn những bộ không chần bông như may một lớp vải có độ thoáng mát cao. Làm tan đi sự nóng lực của mùa hè. Mang lại cho người sử dụng những giấc ngủ thoải mái, mát mẻ trong mùa hè oi bức.

Ông Hồ Phước Hiệp cũng đã đưa ra lời khuyên rằng: “khi chọn sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn các cửa hàng đại lý chính hãng, xem kĩ nhãn mác cũng như chất liệu vải. Chăn ga gối ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Mỗi người mua cần nâng cao tinh thần cảnh giác với các chiêu quảng cáo, giảm giá sốc. Đừng vì ham rẻ mà tiền mất, mang ấm ức trong lòng.”

Hiện nay www.365ok.vn đang giảm giá cho 1 số sản phẩm chăn ga gối, drap giường cao cấp bạn có thể xem qua tại đây : Chăn Ga Gối Khuyến Mãi 2015
Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét