Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Có nên để bao cao su trong ví hay không?

Mới đây, Christopher Leo đã phát minh ra môt loại ví chuyên đựng bao cao su một cách an toàn và đã được cấp pattern tại MỹTheo khuyến cáo của các nhà khoa học, việc để bao cao su trong ví có nguy cơ lớn làm cho bao cao su bị thủng hoặc bị mất đi chất nhờn (đặc biệt là tại những nơi nóng như Việt Nam). 
Việc sử dụng bao cao su là một trong những cách tốt và khoa học để bảo vệ sức khỏe sinh sản. Do vậy, rất nhiều người cho rằng việc luôn có bao cao su trong ví là một điều tốt vì gần như trong bất cứ hoàn cảnh nào thì công cụ bảo vệ đắc lực này cũng sẵn sàng bên bạn. Tuy vậy, tình hình có vẻ không hẳn tươi sáng như vậy.
Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, việc để bao cao su trong ví có nguy cơ lớn làm cho bao cao su bị thủng hoặc bị mất đi chất nhờn (đặc biệt là tại những nơi nóng như Việt Nam). Do vậy, bạn không nên để bao cao su trong ví mà nên để chung ở các nơi thoáng mát như tủ thuốc hoặc đầu giường. Mới đây, Christopher Leo đã phát minh ra môt loại ví chuyên đựng bao cao su một cách an toàn và đã được cấp pattern tại Mỹ. Do vậy, nếu bạn không có chiếc ví này, hãy cẩn thận khi đựng bao cao su trong ví vì có thể nó sẽ chẳng có tác dụng lúc bạn sử dụng đâu.

                                                                                                  Theo nguồn: phunuso1.vn
Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét