Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Các mẹo giặt ruột gối cực sạch và hiệu quả

Vấn đề về giấc ngủ luôn là một đề tài quan trọng mà hiện nay được rất nhiều người quan tâm chia sẻ đến, nó ảnh hưởng sâu đến với chiều hướng sức khỏe cho bạn. một giấc ngủ sâu chắc hẳn ai cùng đều cần. Chính vì thế không gian phòng ngủ cũng tạo ra một yếu tố không hề nhỏ, bước lên giường viêc đầu tiên là ngã đầu lên chiếc gối thân yêu của mình và thả hồn  vào giấc ngủ sâu
Chiếc gối ngủ theo thời gian hằng ngày sẽ tích tụ  nhiểu bụi bẩn với một số mùi, nó góp phần tạo nên ảnh hường của giấc ngủ bạn, dưới đây là các mẹo thông dụng để giặt và vệ sinh ruột gối gia đình bạn hiệu quả.
Mẹo giặt bằng tay
Ruột gối cao cấp hay ruột gối thường đều giặc như nhau, việc đầu tiên nên ngâm qua nước sôi nên nhớ không phải là nước ấm nhé, nước sôi có công dụng để khử mùi và duyệt vi khuẩn mà không cần thuốc tẩy.
- Hòa xà phòng bộ giặt vào nước như bình thường rồi đánh bột lên sau đó đặt ruối gối cần giặc vào
- Nên nhớ các bạn không nên vò mạnh tay mà thay vào đó chỉ cần khuấy động đều tay, bóp nhẹ ruột gối để cho nước xà phòng đánh bay vết bẩn và môi hôi cho đến khi nào thấy sạch hẳn ra theo tiêu chí mỗi người là được.
- Xả lại nước sạch cho ruột gối không còn xà phòng sau đó xả với nước xả cho lần xả tiếp theo để ruột gối có thêm mùi thơm kích thích
- Bóp nhẹ nhàng ruột gối cho rã nước, nên nhớ chỉ ấn bóp nhẹ, không vắt mạnh làm tổn hại đến ruột gối,  hoặc dùng khăn thấm nước từ từ  rồi phơi khô
- Cuối ngày bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành với chiếc gối trắng sạch, thơm tho.

Rất nhiều người chọn cách vứt bỏ chiếc ruột gối khi thấy chúng bị ngả màu. Việc làm này thực sự lãng phí và không cần thiết vì chất lượng của chúng vẫn hoàn toàn tốt. Thông thường, ruột gối nên được vệ sinh mỗi 3 - 6 tháng/lần.


Mẹo giặt bằng máy
- Giặt bằng máy mang lại năng xuất cần đạt tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao cho người nội trợ
Đầu tiên, kiểm tra nhãn trên ruột gối để xem chúng có thể giặt bằng máy giặt hay không. Đa số các loại vỏ gối hiện nay đều cho phép giặt máy. Trường hợp phải giặt bằng tay, bạn vẫn thực hiện đúng các bước giống như khi giặt máy.
- Cho tất cả các chất giặt tẩy đã chuẩn bị vào lồng giặt. Bấm nút để khởi động lồng giặt và cho phép máy thực hiện vài vòng xoay giúp hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi bỏ ruột gối vào bên trong. Khi các chất giặt tẩy đã hòa tan triệt để, bạn bỏ ruột gối vào trong lồng giặt. Dựa vào khối lượng giặt cho phép và diện tích của lồng giặt, bạn có thể giặt từ 2 - 3 ruột gối 1 lần. Nhưng tốt nhất chỉ nên giặt 2 cái một lần để cân bằng tải khi vắt.
- Bấm máy giặt theo một chu kỳ hoàn chình và quan sát chuyển động của nó, cảm thấy được, thì bạn có thể bấm nút chyển sang chế độ xả nước nhớ thêm vào một ít nước xả để tạo hương thơm  nhé. Việc cuối cùng chúng ta xả xong lấy ra đem phơi nếu nhà bạn co máy xáy, xáy trước khi đem phơi thì càng tốt
Kết quả của việc vệ sinh ruột mang lại một không gian phòng ngủ trong lành với một bộ chăn ga gối trắng sáng hoàn hảo


Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét