Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

NỆM CAO CẤP SEALY ĐẲG CẤP SỰ HOÀN THIÊN

Mỗi lần nằm trên tấm nệm Sealy, bạn như đang cùng chúng tôi trải nghiệm một chuyến hành trình với bề dày lịch sử thương hiệu hơn 140 năm qua.

Ý tưởng ra đời:



 Nệm Sealy bắt đầu từ năm 1881 tại thị trấn Sealy bang Texas, Hoa Kỳ, đơn giản từ việc một doanh nhân tên Daniel Haynes thực hiện đơn đặt hàng cho 1 tấm nệm nhồi bông. Và kỳ diệu thay, những đơn hàng tương tự liên tục được đặt khiến cho kinh doanh của anh ngày càng phát triển. Từ đó, Haynes nâng cấp dòng nệm Sealy với những công nghệ tiên tiến kèm theo các phát minh được chứng nhận, trong đó là công nghệ cho máy nhồi bông
15 năm sau, Haynes nhượng quyền thương hiệu Sealy cho Texas Company chịu trách nhiệm quản lý. Không bao lâu, nhà điều hành Earl Edwards tung ra khẩu hiệu “Ngủ trên nệm Sealy như ngủ trên một đám mây“ (Sleeping on a Sealy is like sleeping on a cloud ) đã tạo ra một làn sóng mới để Sealy cạnh tranh với thị trường nệm ở Mỹ.
- Đến năm 1920, Sealy đã có 23 nhà máy được cấp phép trên nhiều vùng lãnh thổ và là thương hiệu nệm đầu tiên trên thế giới quảng cáo trên đài radio.
- Năm 1950, Sealy thắng giải thưởng phẫu thuật chỉnh hình ( Orthopaedic Surgeons) và từ đó nệm lò xo Sealy Posturepedic ra đời.
- Năm 1960 đánh dấu cột mốc Sealy là thương hiệu nệm đầu tiên trên thế giới quảng cáo qua truyền hình
- Năm 1970, Sealy chính thức giới thiệu hệ thống nền xoắn ốc ( torsion bar foundation)
- Năm 1980 – 1990: phát minh ra lõi công nghệ PostureTech. Cuối năm 1983, Sealy còn mua lại tòan bộ công ty Stearns & Foster, và thời điểm này cũng đánh dấu sự ra đời những dòng nệm sang trọng, đẳng cấp với hệ thống hỗ trợ ( Dual Support System DDS)
- Năm 2000 - 2002: trình làng dòng Unicased. Ký kết hợp tác giữa Mỹ và Úc
- Năm 2003: được tạp chí Fortune bình chọn nằm trong danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất ( Most Admired Companies )
- Năm 2006: Sealy chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khóan New York.
Đáng lưu ý là vào thời điểm này, trong khi các công ty khác đang đối mặt với cuộc đại suy thóai, thì Sealy không chỉ chứng tỏ sự đứng vững trên thương trường, mà còn tung ra cả dòng sản phẩm mới mang tên Button Free Innerspring.
Không dừng lại ở đó, Sealy luôn đi đầu trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng những giá trị ưu việt nhất, điển hình là dòng nệm Sealy và Posturepedic ( nệm lò xo). Tự hào là thương hiệu đầu tiên giới thiệu, phát minh ra giường cỡ king-sized, có riêng một Hội Đồng tư vấn, nghiên cứu về phẫu thuật chỉnh hình, chính thức phát minh và giới thiệu công nghệ lõi lò xo (innerspring coil ) và nệm hộp lò xo ( box spring), liên tục được cấp hàng lọat bằng phát minh, công nghệ về kỹ thuật Phục hình, giảm đau và nâng đỡ cấu trúc xương v.v..
Chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, Sealy liên tục trình làng những sản phẩm mới, với sự cải tiến lớp cao su và miếng bọt memory trên bề mặt nệm không những làm tăng thêm sự đàn hồi, sự mát mẻ trong khi ngủ mà còn duy trì cảm giác thỏai mái.



Ngày ngay Sealy đã sở hữu và điều hành 25 nhà máy tại Mỹ. Trong đó có 3 nhà máy chuyên biệt sản xuất lò xo và công nghệ hệ thống nền, 1 nhà máy điều chế riêng về cao su.
Trong hơn 3 thập kỷ qua, Sealy luôn giữ vững vị trí là nệm bán chạy số 1 thế giới, đem đến những giá trị tận hưởng cho hơn 350 triệu khách hàng trên tòan thế giới. Với thông điệp đem đến cho khách hàng trên tòan thế giới những giấc ngủ ngon và khỏe. Qua các mẫu thiết kế, quy trình sản xuất và quản lý, Sealy tự tin phát triển sứ mệnh của mình trong những chặng đường tiếp theo.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm về nệm cao cấp Sealy tồn tại vơi mọi hình thức mua bán cạnh tranh, và tạo nêm một số sản phầm kém chất lượng từ một số doanh nghiệp nhỏ lẽ như sản phẩm giả, sản phẩm không rõ nguồn góc xuất xứ làm gỉam tiêu chí người dùng độ tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm độc quyền này.
Công ty quốc tế Kohi chuyên cung cấp các sảm phẩm nệm cao cấp uy tính chất lượng nhập khẩu từ Mỹ và một số sản phẩm chăn ga gối, drap giường cao cấp.
Mọi thông tin chi tiết sảm phẩm tham khảo tại website: www365ok.vn

Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét