Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

6 bộ chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc cực đẹp của thương hiệu KoShi

Là dòng sản phẩm chăn ga gối hàn quốc được nhập khẩu và sản xuất trên nền công nghệ mới của xứ kim chi, đại siêu thị chăn ga gối 365ok.vn xin giới thiệu sơ qua các dòng sản phẩm chăn ga gối drap giường nhập khẩu này

1 , Bộ chăn gối trải giường lụa tencel 90s HQ6T
Là dòng sản phẩm cao cấp được độc quyền bởi thương hiệu KOSHI, được làm từ lụa TENCEL 90s, chất vải cục mềm mịn và rất mát. Cảm giác như đươc được massage khi đang ngủ làm cho người sử dụng thấy thích thú và chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.



2, Bộ chăn gối trải giường lụa cotton satin HQ4T
Được độc quyền bởi thương hiệu KOSHI, sản phẩm được làm từ chất liệu lụa cotton satin, chất vải mềm mại và mát giúp cho người dùng thư giãn trong những giấc ngủ. Với sản phẩm độc đáo này bộ chăn ga gối cao cấp lụa cotton satin chắc chắn sẽ làm cho căn phòng nhà bạn vô cùng nổi bật.



3, Bộ chăn gối Drap trải giường cotton lụa chần bông HQ3

Dòng sản phẩm độc quyền thương hiệu KOSHI. Chất liệu được làm từ cotton lụa có chần bông. Với nhiều họa tiết là các bông hoa giúp cho người sử dụng có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên đem lại cảm giác thoải mái cho giấc ngủ sau một ngày làm việc vất vả.



4, Bộ chăn gối Drap trải giường cotton lụa HQ2
Sản phẩm drap trải giường cotton lụa cũng là một sản phẩm độc quyền thương hiệu KOSHI tại 365ok.vn. Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn HQ1 đặc điểm là làm từ cotton pha lụa giúp cho người sử dụng thoải mái khi sử dụng. Màu sắc vui tươi, đa dạng phù hợp với mọi loại phòng ngủ luôn tạo không gian vui vẻ cho phòng ngủ.




5, Bộ chăn gối Drap trải giường cotton lụa 400TC HQ5Độc quyền bởi thương hiệu KOSHI của 365ok.vn, được sản xuất dựa trên chất liệu cotton lụa 400TC chất vải cực mềm cực mát , ít bị nhàu khi sử dụng. Các họa tiết đẹp kết hợp với mẫu mã đa dạng giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.





6, Bộ chăn gối Drap trải giường POLYESTE bọc/chun HQ1Đây là sản phẩm mang thương hiệu độc quyền KOSHI của 365ok.vn. Được sản xuất 100% từ Cotton Polyeste. Những sản phẩm có thành phần sợi Polyeste có độ bền cao, ít bị nhàu, vải ít bị co khi sử dụng được nhiều người ưa chuộng, giá mềm và mẫu mã đa dạng.

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại website: www. 365ok.vn

Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét