Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những điều cần thiết cho việc sử dụng nệm cao su hiệu quả


Nói về nệm cao su thì trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nệm cao su tổng hợp hay thiên nhiên điều được người tiêu dùng rất tin dùng, vì với độ đàn hồi tự nhiên 100 % , khả năng chóng thấm khô thoáng cao, có độn bền hơn 10 năm. Việc sở hữu cho gia đình mà một dòng nệm cao su ưng ý nhất là không hề khó nhưng làm sao mang cái cho gia đình một cái nhìn  thân thiện  từ việc vệ sinh cho phần trang trí thì không hề đơn giản, dưới đây là những hướng dẫn và những lời khuyên về việc sử dụng nệm đúng cách.

Cách đặt nệm đúng. Đặt nệm trên mặt bề phẳng, đảm bảo không bị vênh, nhấp nhô, nếu sử dụng giường thì nên chọn kích thước phù hợp vói kích thước nệm, phần thân nệm có chân  lỗ vuông to nằm phía dưới, phần mặt nệm có lỗ vuông nhỏ nằm mặt trên hướng lên trên để nằm.

Hướng dẫn sử dụng nệm cao su.
  • Đối với nệm cao su giá rẻ không nên đặt gần những nơi có nhiệt độ cao gần nguồn tỏa nhiệt mạnh. Nên bố trí nệm trong phòng có máy lạnh điều hòa, nơi khô ráo thoáng mát.
  • Nệm mặt áo cho nệm trong suốt quá trình sử dụng nệm, như thê thời gian tuổi thọ sử dụng nệm sẽ cao hơn  và góp phần thẩm mỹ cho chiếc nệm nhà bạn.
  • Không giặt tẩy, là ủi trên nệm sẽ gây ra tep chảy, vì đây là cao su 100% thiên nhiên dễ phản ứng với nhiệt độ.
  • Không để xăng dầu hóa chất đổ trên
  • Khi cần gấp nệm lại phải cuộn tròn phần chân nệm hướng vào trong, phần mặt có lỗ tròn hướng ra ngoài.
  • Không đặt nệm trên giường có khoảng cách giữa 2 vạt giường > 3cm.
  • Không để ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu và nệm, khi cần làm khô chỉ cần tháo lớp ga bao phủ nệm cho khô thoáng để bay hơi tự nhiên hoặc dùng quạt gió, có thề vỗ nhẹ  bằng tay cho lớp bụi bẩn bông ra.
  • Không dùng ngoại lực quá 200kg/dm2 tác động vào đệm dưới mọi hình thức.
Cách xử nệm bị ướt.
Với những dòng nệm cao su cao cấp đừng nên vội vàng mà sấy chúng bằng nhiệt độ cao, chúng ta nên từ từ xử lý bằng cách dùng khăn khô lau và ấn nệm xuống để khăn hút nước từ từ và làm như thế nhiều lần Sau đó, có thể rắc thêm một ít phấn rôm (phấn dùng cho em bé) để có mùi thơm dễ chịu và trải một tấm khăn khô, mềm rồi để bé nằm lên.
Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét