Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Nệm bông ép với những công dụng đặc biệt

Với từng loại nệm khác nhau như nệm lò xo, nệm cao su....v.v.v.. thì cho ra những tính năng và công dụng khác nhau, mà người sản xuất muốn đưa đến cho người dùng một cách thân thiện về an toàn sức khỏe và tất cả điều hướng đến lợi ích của người sử dụng, điều chúng tôi nói đến đây là nệm bông ép.


Nệm bông ép đối với người tiêu dùnng Việt Nam thì khá phổ biến và lựa chọn nhiều. Nệm bông ép cao cấp  được cấu tạo có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp so với các loại nệm khác. Chính vì vậy nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy nệm không gây đau lưng cho người nằm.

Nhờ lõi nệm được cấu tạo từ các sợi Polyester nệm không gây dị ứng và rất an toàn, Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Bên cạnh đó nệm bông ép được làm bằng sợi Ceramic (ceramic fiber) có khả năng phát ra tia hồng ngoại rất lớn, được đưa vào sản xuất nệm rất có lợi cho người sử dụng khi nằm trên nó. Bởi, theo các nhà khoa học, tia hồng ngoại rất có ích cho sự tuần hoàn máu và giữ ấm cơ thể, nó dễ dàng hấp thụ bởi nước, 70% cơ thể con người là nước nên năng lượng phát ra từ tia hồng ngoại này được cơ thể hấp thụ rất nhanh.
Khôg dừng ở tính năng siêu trội đó sản phẩm còn gọn gàng dễ sử dụng, bạn có thế cất xếp thoải mái và di chuyển nhanh gọn trong việc thao tác dọn nhà


Với thời buổi hiện đại hội nhập như hện nay thì người tiêu dùng lựa chọn mua cho gia đình mình một chiếc nệm bông ép là không hề khó, giá nệm bông ép trên thị trường thì bao giờ cũng nhiều và đầy đủ, đa dạng trên từng sản phẩm ngưởi tiêu dùng có thể chọn mua mẫu những mẫu nệm bông ép giá rẻ  phù hợp với túi tiền hay nhữnng mẫu cao cấp phù hợp với mọi tầng lớp sag trọng của mỗi người
Danh Mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét